1
Bạn cần hỗ trợ?
So sánh sản phẩm

Sợi Microfiber là gì

Sợi Microfiber là gì

Sợi Microfiber là gì

1. Sợi Microfiber là gì.
Trong gia đình bạn rất nhiều vật dụng được làm từ sợi Microfiber như đồ nội thất, cây lau nhà, trang phục thể thao, khăn tắm, nhưng sợi Microfiber là gì, nó khác với các loại sợi bông, sợi tre thế nào.
Microfiber là 1 loại sợi tổng hợp cực mỏng, thậm chí mỏng hơn sơi tơ (có đường kính chỉ bằng 1/15 sợi tóc người)

2. Cấu tạo của Microfiber
Loại vật liệu phổ biến nhất mà sợi microfiber được làm từ polyester, nhưng nylon và các loại polyamide đôi khi cũng được sử dụng cùng. Vì vậy trên khía cạnh môi trường sợi microfiber có vẻ như không thân thiện bằng sợi bông, sợi tre… Tuy nhiên về mặt sản xuất thì sợi microfiber sẽ tiết kiệm hơn sợi bông do kĩ thuật nhuộm khô của sợi microfier không cần nước. Và đặc biệt sợi microfiber hoàn toàn không chứa chất trừ sâu.
Các nhà sản xuất có thể dễ dàng kết hợp nhiều loại, kích cỡ, độ dài, hình dạng của sợi để sử dụng các đặc tính cụ thể. Ví dụ bằng cách sử dụng những loại sợi cụ thể để làm tăng độ thấm nước cho vải và mềm hơn.

3. Ứng dụng của sợi microfiber
Sợi microfiber có tính ứng dụng cực cao, đặc biệt với khả năng kháng khuẩn nó là sợi để sử dụng chủ yếu trong những sản phẩm tẩy rửa như khăn lau, giẻ lau sàn. Bởi vậy nó được sử dụng nhiều trong các khách sạn, các sản phẩm như vỏ chân, ga trải giường, vỏ gối. Hoặc để hạn chế tối đa vi khuẩn chúng còn dùng làm chăn, ga trong các bệnh viện.
Ngoài ra đặc tính thấm hút tốt cũng khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến trong sản xuất quần áo thể thao. Các sợi vải sẽ thấm và hút hơi ẩm của người mặc, giúp người mặc thoáng mát và khô ráo. Một đặc tính nữa là quần áo có thể co giãn rất thoải mái khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Công ty Cổ Phần Antus 
Đôi khi khi thay đổi cách dệt mà vải được dệt bằng sợi microfiber lại trở nên không thấm nước. Trong trường hợp này sợi microfiber được ứng dụng khi làm các phụ kiện nội thất và bọc nội thất.
4. Ưu nhược điểm của sợi Microfiber
- Không bị ăn mòn
- Kháng bụi
- Mềm mại
- Nhẹ
- Không thấm nước
- Hấp thụ nước (tùy vào cách dệt)
- Bền.
Tuy nhiên chi phí sản xuất cao là nhược điểm của loại sợi này.
Mọi chi tiết cần hỗ trợ xin liên hệ hotline 0967819190

CÔNG TY CỔ PHẦN ANTUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phùng Xá, Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội
VPGD Hà Nội: Tầng 2A, toà A3, Thăng Long Garden, 250 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 09678 191 90
Mail: info@antus.vn
VPGD Hồ Chí Minh: 53 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. 
Tel: 0908.118.255
Mail: saleshcm@antus.vn
Tags: ,