1
Bạn cần hỗ trợ?
So sánh sản phẩm

Mua khăn khách sạn ở đâu

Mua khăn khách sạn ở đâu

Mua khăn khách sạn ở đâu

Khăn bông phòng tắm, sự khác biệt đến từ những việc nhỏ nhất.

Khăn bông phòng tắm khách sạn, một trong những vật dụng ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng và sự thoải mái của những vị khách thuê phòng.

Chọn mua khăn khách sạn thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khăn sờ vào có cảm giác mềm, mịn, nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên có thể đây là những chiếc khăn được sản xuất từ những nguyên liệu rẻ tiền, có chứa những hóa chất, chất tẩy trắng nhằm tiết kiệm chi phí, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng và không có khả năng kháng khuẩn hay chống bám bụi như những loại khăn làm từ sợi tự nhiên như sợi tre, sợi cotton….
Tuy nhiên ở những khu resort hạng sang, khách sạn 4, 5 sao trở lên thường rất chú trọng đến chất lượng nhữn chiếc khăn phòng tắm và có những yêu cầu rất khắt khe cho sản phẩm.
Đa phần những chiếc khăn khách sạn tại những khách sạn lớn như Daewoo, Sheraton, Novotel, Nikko, Manoir Des Arts…. đều tìm và lựa chọn rất kĩ các nhà sản xuất để đặt hàng riêng cho khách sạn.
Tất cả các loại khăn đều bắt buộc phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ khâu nguyên liêu, quy trình sản xuất, các yêu cầu về kĩ thuật, chế độ bảo quản, khả năng co giãn sau khi giặt, và tất cả phải qua khâu kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.
Khăn khách sạn Antus
Khăn khách sạn Antus

Chọn mua khăn khách sạn ở đâu

Theo công ty Cổ Phần Antus Việt Nam, một trong những đơn vị chuyên cung cấp khăn cho các khách sạn hạng 4 đến 5 sao cho biết. Toàn bộ sản phẩm khăn của công ty khi bán ra thị trường cho những khách sạn hạng sang đều phải được làm bằng 100% cotton với nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài.
Quá trình từ nguyên liệu là những sợi bông cho đến khi ra được thành phẩm là 1 chiếc khăn hoàn chỉnh đều được giám sát 1 cách chặt chẽ. Sau khi ra được thành phẩm, một lần nữa những chiếc khăn này lại được mang đi kiểm tra chất lượng trước khi giao đến cho khách hàng.
Thường những lô hàng khăn tắm do công ty Antus xuất cho các khách sạn Daewoo, Sheraton, Nikko… đều là loại khăn được dệt từ loại xơ dài, chải kĩ có mật độ dày mịn với mật độ GSM cao. Những loại khăn này sau khi đảm bảo được các cuộc kiểm tra về chất lượng của đối tác sẽ được đưa vào sử dụng.
Với đặc tính là 100% được làm từ cotton nên khăn thấm hút cực tốt, mềm mại, thân thiện với da người, không gây kích ứng da và có khả năng kháng bụi những chiếc khăn này sẽ tạo cho khách hàng 1 cảm giác cực kì thoải mái khi sử dụng, nâng cao điểm chất lượng với khách thuê phòng.
Với kinh nghiệm gần 30 năm chuyên sản xuất các loại khăn, trong đó chủ yếu là các loại khăn cho khách sạn hạng sang, công ty Cổ Phần Antus Việt Nam đang sở hữu những lợi thế về quy trình sản xuất với ứng dụng của máy móc, công nghệ hiện đại, chi phí thấp nhưng cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nên đã là đối tác của những khách sạn lớn từ nhiều năm nay.
Hiện tại công ty luôn có một đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 về cách tư vấn lựa chọn khăn phòng tắm sao cho tốt nhất, với giá thành phù hợp nhất.
 

Quy trình sản xuất của Công ty Cổ Phần Antus Việt Nam 
Mọi thắc mắc cần giải đáp xin hãy gọi hotline 09678 191 90.

CÔNG TY CỔ PHẦN ANTUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phùng Xá, Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội
VPGD Hà Nội: Tầng 2A, toà A3, Thăng Long Garden, 250 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 09678 191 90
Mail: info@antus.vn
VPGD Hồ Chí Minh: 53 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. 
Tel: 0908.118.255
Mail: saleshcm@antus.vn
Tags: ,