1
Bạn cần hỗ trợ?
So sánh sản phẩm

​Các loại khăn bông thường dùng

​Các loại khăn bông thường dùng

​Các loại khăn bông thường dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn bông, nguyên liệu cũng rất phong phú như làm từ sợi bông, sợi tre, sợi đậu nành, sợi đay… tuy nhiên thông dụng nhất là những loại khăn được làm từ 100% cotton.
Khăn cotton được làm từ sợi bông với những đặc tính nổi trội nhất là khả năng thấm hút tốt, mềm mại, không gây kích ứng da và có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đây là loại khăn được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt là các khách sạn sử dụng để làm khăn tắm, thảm chân hay áo choàng tắm.
      1. Sợi cotton là sợi bông nằm xung quanh hạt cây bông, những sợi bông này được chuyển thành sợi chỉ trước khi dệt thành vải. Để tăng tính thẩm mỹ hoặc tăng thêm một vài tính chất đặc biệt khác nhà sản xuất có thể pha thêm các vật liệu khác vào sơ bông hoặc sợi, để tạo ra nhiều dòng sợi nhân tạo trước khi đưa vào dệt. Tuy nhiên việc pha thêm các loại sợi khác vào làm ít nhiều giảm bớt tính chất hút ẩm và giữ ẩm của vải cotton 100%. Một số trường hợp sợi pha có thành phần không phù hợp với làn da mẫn cảm, có thể gây kích ứng da khi sử dụng.
xưởng sản xuất khăn bông khách sạn 100% cotton
      2. Một trong những nguyên liệu phổ biến hiện nay được pha chung với sợi cotton là sợi modal.Modal là vật liệu sợi sinh học được tái chế từ cây sồi. Sợi modal có đặc tính gần giống sợi bông với khả năng thấm hút tốt, mát lạnh khi chạm vào, và dễ nhuộm màu. Đặc tính nổi trội của sợi modal so với cotton là khả năng chống co rút. Khăn được dệt từ sợi modal dù qua nhiều lần giặt tẩy vẫn giữ được sự êm ái và co dãn lâu dài.
xưởng sản xuất khăn bông Antus
X
ưởng sản xuất khăn bông Antus
     
3. Sợi tre: Là loại sợi được sản xuất từ xơ của cây tre, một trong những loại cây rất phổ biến ở Việt Nam. Sợi tre có mặt cắt tròn, nhẵn nên khăn dệt từ nguyên liệu này mềm mại, không gây kíc ứng da. Đặc tính của sợi tre là hút ẩm tốt và thoát hơi nước nhanh. Do đó sản phẩm mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng trong thời tiết nóng ẩm. Đặc tính nổi bật của sợi tre là khả năng kháng khuẩn tự nhiên, khử mùi và tự phân hủy mà không gây ô nhiễm môi trường
      4. Sợi đậu nành: Là loại sợi thu được sau quá trình sàng lọc loại bỏ chất béo bằng quy trình công nghệ cao sẽ thành xơ protein thực vật có khả năng tái chế và chứa 16 loại axit amin nuôi dưỡng da. Sau đó bằng công nghệ kéo ướt xơ được chuyển thành sợi “sữa”.Khăn được làm từ sợi đậu nành mềm mịn, hút ẩm tốt, không gây kích ứng da. Tương tự sợi tre, sợi đậu nành cũng có khả năng kháng khuẩn nhưng có thêm khả năng ngăn ngừa tia UV.
Để tìm hiểu rõ hơn về chi tiết các loại khăn vui lòng liên hệ hotline: 09678 19190

CÔNG TY CỔ PHẦN ANTUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phùng Xá, Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội
VPGD Hà Nội: Tầng 2A, toà A3, Thăng Long Garden, 250 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 09678 191 90
Mail: info@antus.vn
VPGD Hồ Chí Minh: 53 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. 
Tel: 0908.118.255
Mail: saleshcm@antus.vn